วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

พบความท้าทายใหม่ๆๆ อย่างที่ที่ใจคุณ..ค้นหา ทุกเส้นทางแห่งความท้าทาย

5 กันยายน 2011
บริษัทฮอลิเดย์ไลฟ์ แทรเวลแอนด์ทัวร์  เพียงคุณมีหัวใจอิสระ เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งการเดินทางอันแสนพิเศษในสไตล์คนรุ่นใหม่ เราพร้อมที่จะพาคุณทะยานสู่เส้นทางที่คุณวาดฝัน ด้วยบริการที่จริงใจ
ประเทศจีน
กุ้ยหลินเมืองสำคัญของมณฑลกวางสี เมืองขึ้นชื่อมีทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงาม ล้ำเลิศ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่มีที่ใดในโลกเหมือน ชมประเพณีผสมผสานของชนกลุ่มน้อยและชาวจีน 12 เผ่า เป็นเสน่ห์สีสันชวนให้ท่านมาสัมผัสด้วยตัวเอง
rland Guilin 6 Days  เดินทางวันที่ 30 ก.ย.-5 ต.ค. 54 ราคา 16,900 บาท
 
 
ประเทศออสเตรีย
  ล่องเรือชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ชมโรง อุปรากรซิดนีย์ (Sydney Opera House) ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์แปลกตาสถาปัตยกรรมร่วมสมัย โดดเด่นด้วย หลังคารูปเรือซ้อนเล่นลมอันเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง (Jorn Utzon) สถาปนิกชาวเดนมาร์ก เปิดเป็นทางการในปี ค.ศ. 1973 ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 14 ปี ชมความงามของสะพานฮาร์เบอร์ (Sydney Harbour Bridge) สัญลักษณ์ของออสเตรเลีย
GL-Aussie 02 (special)Syd-Mel-Great Ocean 6 เดินทางวันที่ 19-24 ต.ค. 54  ราคา 69,900 บาท สายการบินไทย แอร์เวย์
 
     
 
 
ประเทศนิวซีแลนด์
    เชิญท่านสัมผัสหิมะที่แสนบริสุทธิ์ในฤดูหนาวของประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมชมสถานที่ถ่ายทำละครดังแห่งปี "ดอกส้มสีทอง" ที่เมืองอ็อคแลนด์ โรโตรัวและเมืองเทาโปGL-NZ Wonderful North Island 7 Days  เดินทางวันที่ 19-26 ตุลาคม 54 ราคา 96,900 บาท
สายการบินไทย แอร์เวย์ (TG)http://www.thaipackagetour.net/displaytour.asp?id=
     
 
ประเทศรัสเซีย
  ชม “พระราชวังเครมลิน” สัญลักษณ์ของอดีตสหภาพโซเวียตอันเป็นจุดกำเนิดแห่งประวัติศาสตร์รัสเซีย ที่มีอายุยาวนานกว่า 850 ปี ชม พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ ซึ่งเป็นที่เก็บสมบัติ ล้ำค่าของกษัตริย์รัสเซีย อันได้แก่ บัลลังค์เพชร, บัลลังค์งาช้าง,ราชรถทองคำ,เครื่องบรรณาการจากราชวงศ์ ต่างๆ ในยุโรปรวมถึงไข่อีสเตอร์ที่หาชมได้ยากยิ่ง
BV-Russia Tour 7 วัน
เดินทางวันที่ 16-22กันยายน 54  ราคา 93,500 บาท สายการบิน การบินไทย แอร์เวย์ (TG)
   
 

อัพเดทข้อมูล ข่าวสารการท่องเที่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น